Đặng Văn Lâm Xuống Chơi Giải Hạng Nhất, Lót Tay 7 Tỷ/Năm

Đặng Văn Lâm Xuống Chơi Giải Hạng Nhất, Lót Tay 7 Tỷ/Năm

Đặng Văn Lâm là cái tên quen thuộc với nhiều người yêu bóng đá Việt Nam. Trong hành trình vinh quang dưới thời HLV Park Hang Seo, anh luôn là cái tên không thể thiếu trong khung gỗ đội tuyển. Nhưng hiện tại, với phong độ không ổn định và tương lai không mấy chắc chắn tại V-League, anh đã quyết định ký hợp đồng 4 năm chơi cho một CLB hạng dưới. Thông tin này hiển nhiên khiến dư luận phải bàn tán!

Đặng Văn Lâm bắt tay CLB Thanh niên TP HCM – Lý do tại sao?

Đặng Văn Lâm là người tiên phong cho xu hướng sử dụng yếu tố Việt kiều trong ĐTQG để cải thiện những điểm còn thiếu sót. Và anh cũng đã thể hiện đầy đủ phẩm chất của mình ở thời kỳ đỉnh cao của “Đoàn quân Sao Vàng”. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại với phong độ không còn như xưa, lại có thêm sự cạnh tranh của Nguyễn Filip và Patrick Lê Giang, Lâm “Tây” đã quyết định chọn bước đi đột phá cho mình.

Nhận đến 6,8 tỷ lót tay mỗi năm

Thương vụ giữa Đặng Văn Lâm và CLB Thanh niên TP HCM không được tiết lộ quá nhiều, nhưng các nguồn tin rò rỉ cho rằng anh có thể nhận đến 6,8 tỷ đồng tiền lót tay mỗi năm. Ngoài ra, anh còn được sở hữu mức lương cứng 70 triệu đồng một tháng chưa bao gồm thưởng thêm nếu cùng đội đạt các mục tiêu do ban huấn quản trị đề ra.

Đặng Văn Lâm sẽ nhận khoảng 30 tỷ đồng chưa kể lương thưởng trong 4 năm ký kết hợp đồng
Đặng Văn Lâm sẽ nhận khoảng 30 tỷ đồng chưa kể lương thưởng trong 4 năm ký kết hợp đồng

Cơ sở vật chất vượt trội

Theo người trong giới, không chỉ vấn đề tài chính, CLB mới của Đặng Văn Lâm còn mang đến cho anh hàng loạt đãi ngộ tốt về cơ sở vật chất. Cầu thủ mang hai dòng máu Việt-Nga sẽ được tập luyện riêng cùng HLV người Nga do chính mình giới thiệu. Ngoài ra, anh còn sinh hoạt trong môi trường tập luyện rất tốt với nhiều máy móc và dụng cụ hỗ trợ cần thiết.

Quan trọng hơn hết, cầu thủ 31 tuổi còn được thi đấu ngay tại nơi gia đình nhỏ của anh đang sinh sống. Như vậy, anh có thể toàn tâm toàn ý cùng vợ chăm lo cho đứa con của mình.

Còn hay không cơ hội cho thủ môn sinh năm 1993 tại ĐTQG?

Việc Đặng Văn Lâm xuống thi đấu ở giải Hạng Nhất đã khiến cộng đồng xôn xao những ngày qua. Nhiều người cho rằng anh sẽ đánh mất cơ hội được khoác áo đội tuyển vì giải này không mang nhiều tính cạnh tranh, từ đó giảm sự thu hút đến HLV trưởng Kim Sang Sik.

Tuy nhiên trên thực tế, Lâm “Tây” vẫn có thể tự vượt qua khó khăn duy nhất này bằng việc giúp cho CLB Thanh niên TP HCM lên hạng V-League mùa sau. Bởi ngoài anh, CLB này còn mang về hàng loạt cái tên từng thi đấu cho ĐTQG hoặc đội tuyển U23 như Đinh Thanh Bình, Nguyễn Đức Việt,… Với dàn cầu thủ chất lượng và khả năng chịu chi, việc chỉ mất 1 năm để lên V-League là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Văn Lâm vẫn còn nhiều cơ hội để chứng minh thực lực của bản thân
Văn Lâm vẫn còn nhiều cơ hội để chứng minh thực lực của bản thân

Trong tình thế ĐTQG đang có sự sa sút, mỗi cầu thủ đều đang cố gắng thể hiện tốt nhất những gì mình có. Văn Lâm đã có một mùa giải không thường xuyên ra sân ở Bình Định và đây hiển nhiên là lý do anh muốn tìm bến đỗ mới nơi mình luôn là ưu tiên số 1 trong khung thành.

Với sự lựa chọn của bản thân, mong rằng Đặng Văn Lâm sẽ có một mùa giải bùng nổ, lấy lại được phong độ đã thể hiện trong giai đoạn trước đây. Hơn hết, người yêu bóng đá Việt Nam cũng mong muốn nhìn thấy hình ảnh hồi sinh của ĐTQG, trước mắt là tại AFF Cup 2024 sắp tới. Xem thêm nhiều tin hay tại OK9 nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *