Nhận Định Arsenal Vs Brighton: Pháo Thủ Bắn Hạ “Mòng Biển”

Nhận Định Arsenal Vs Brighton: Pháo Thủ Bắn Hạ “Mòng Biển”

Arsenal vs Brighton mang đến trận cầu sớm nhất vòng 3 Premier League khi cả 2 đều thể hiện rất tốt sau 2 vòng. Chim Mòng Biển sẽ được thử thách cực đại trong chuyến đi tới thủ đô London và làm khách tại Emirates.

Nhận định Arsenal vs Brighton phong độ trước vòng 3 PL

Như Link Ok9 đã đề cập, chất lượng chuyên môn của cặp đấu này được người hâm mộ rất chờ đợi bên cạnh Super Sunday của MU và Liverpool. Đoàn quân của HLV trẻ nhất giải là Fabian Hurzeler sẽ cần phải thể hiện sự khó chịu của mình.

Phong độ Arsenal

Chiến lược HLV Arteta đưa ra trong 2 mùa cầm quân đã thổi một làn gió mới vào sức mạnh của đội bóng Bắc London. Họ liên tục là ứng viên duy nhất có thể cạnh tranh với sự ổn định của Man City. Điều này nhiều khả năng sẽ lặp lại ở mùa giải này trong bối cảnh họ củng cố khá nhiều lực lượng.

Liên tục là các bản hợp đồng cực kỳ chất lượng mang tới sự kỳ vọng lớn cho các fan hâm mộ tại Emirates. Lần lượt là Raya, Calafiori, Merino cập bến Arsenal mang đến sự củng cố lực lượng đáng kể.

Sau 2 trận đấu mở màn mùa giải 2024/25, quan điểm cạnh tranh vô địch càng đúng đắn khi Pháo thủ có những sự chắc chắn trong lối chơi. Họ lần lượt đánh bại Wolves và bài toán không thể giải mùa trước mang tên Aston Villa. Thắng lợi với 6 điểm trọn vẹn là chiến tích rất tốt nhưng quan trọng hơn họ giữ sạch lưới và chưa phải nhận bất cứ bàn thua nào.

Theo thống kê, Arsenal hiện tại đang cùng Liverpool là 2 tập thể giữ sạch lưới sau 2 vòng đầu. Thử thách tiếp theo là một Brighton cũng khó khăn không kém nhưng ưu thế sân nhà luôn mang đến lợi thế nhất định cho đoàn quân Arteta.

Arsenal chưa phải nhận bàn thua ở mùa giải năm nay sau 2 vòng đầu
Arsenal chưa phải nhận bàn thua ở mùa giải năm nay sau 2 vòng đầu

Phong độ đội khách

Chim Mòng Biển mùa này không phải thi đấu trên quá nhiều mặt trận. Mùa trước dưới sự chỉ đạo của Roberto de Zerbi, đội chủ sân Amex thi đấu đầy đủ tại League Cup, FA Cup, Premier League lẫn Europa League. Dù có lực lượng trẻ, khát khao thể hiện nhưng việc dày đặc lịch thi đấu khiến đội bóng này tụt hạng về thành tích là khá nhiều.

Đánh bại Everton ở trận mở màn, tiếp đến là Quỷ Đỏ với chiến thắng 2-1, Brighton khẳng định họ sẵn sàng cho sự trở lại tại sân chơi châu Âu mùa tới. Hiện họ có thành tích ghi bàn khá ấn tượng khi chỉ kém Man City 1 bậc trên BXH và cùng với đó cũng là 1 bàn.

Fabian Hurzeler đang xây dựng lối đá dựa trên sức trẻ và sự kỷ luật. HLV người Đức được đánh giá có tầm nhìn cùng sự phá cách trong lối dùng người khi anh ưu tiên những cầu thủ đa năng.

Trước mùa giải, Chim Mòng biển cũng có những chiến thắng trắng lưới khi giao hữu với Everton hay Villarreal. Gần đây nhất, đội chủ sân Amex cũng có thắng lợi 4-0 trước đội bóng vô danh Crawley tại League Cup.

Phong độ toàn thắng và ít thủng lưới của Brighton trước vòng 3
Phong độ toàn thắng và ít thủng lưới của Brighton trước vòng 3

Nhận định Arsenalvs Brighton sau trận đối đầu gần nhất

Đều là những vị khách quen thuộc của các đấu trường quốc nội, Arsenal cùng đội khách gặp nhau không ít tại Premier League. Ngoài ra cả 2 đều có những mối quan hệ rất tốt khi các bản hợp đồng chuyển nhượng giữa 2 bên đa phần đều được xúc tiến khá nhanh.

Tính trong 5 trận thi đấu gần nhất giữa 2 đội bóng, Pháo thủ thắng tới 3 còn Brighton chỉ có được 2 lần thắng lợi. Cặp đấu diễn ra thường với những thế trận sôi động, đa phần là sự cởi mở và không cho kết quả hòa bất phân thắng bại.

Hiện tại, ở vòng 3, Pháo thủ có lợi thế sân nhà Emirates và đang được đánh giá cao hơn. Ngoài ra 2 lần gần nhất Arsenal đánh bại đối thủ với tổng tỷ số 5-0 ở cả lượt đi và về PL năm ngoái. Với tình hình và những gì chuẩn bị của 2 đội, một thắng lợi của đội chủ nhà là điều được nhiều chuyên gia dự báo tới.

Đối đầu của cặp đấu luôn có người thắng kẻ bại không hòa trong 5 trận
Đối đầu của cặp đấu luôn có người thắng kẻ bại không hòa trong 5 trận

Dự đoán tỷ số chính xác Arsenal vs Brighton ngày 31/8

Như đã nhận định, đây là cặp đấu sớm giữa 2 đội có lối đá cực kỳ nhiệt huyết, ưa tấn công. Cả 2 đều nổ súng không dưới 2 bàn sau 4 trận đã đấu. Điều này càng khiến người hâm mộ hy vọng vào một trận cầu có nhiều bàn thắng.

Trên thực tế, Arsenal hiện tại đang sở hữu hàng phòng được đánh giá là “số má” tại giải. Họ có tới 3 cầu thủ lọt vào đội hình xuất sắc nhất mùa trước gồm Raya, Saliba và trung vệ Gabriel. Việc Brighton thi đấu trên sân khách trước các nhóm Big Six, họ thường yếu thế hơn trong việc triển khai tấn công.

Việc đá đôi công trên sân khách khiến Chim Mòng Biển nhiều khả năng bị cuốn theo lối đá của đoàn quân Arteta. Việc thể hiện cách đá sở trường sẽ là không khả thi ở chuyến làm khách vòng 3.

Dự đoán tỷ số chính xác cặp sớm vòng 3 PL: Arsenal 2-0 Brighton.

Sự sôi nổi của cặp đấu sớm vòng 3 PL được diễn ra ngay từ đầu
Sự sôi nổi của cặp đấu sớm vòng 3 PL được diễn ra ngay từ đầu

Dự đoán đội hình xuất phát cặp đấu sớm nhất vòng 3 PL

  • Arsenal: Raya, Calafiori, Saliba, Gabriel, Odegaard, Zinchenko, Partey, Rice, Saka, Havertz, Martinelli
  • Brighton: J-Verbruggen, Baleba, Hecke, Dunk, Veltman, Igor, Gilmour, Milner, Adringa, Buonanotte, J-Pedro.

Như vậy, Arsenal đang được đánh giá cao hơn đối thủ Brighton ở khả năng giành chiến thắng. Cùng theo dõi và kiểm nghiệm những nhận định của các chuyên gia từ thông tin bài viết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *