Kylian Mbappe từng được Liverpool đưa ra lời mời hậu hĩnh

Mbappe từng đồng ý gia nhập Liverpool với bản hợp đồng “bom tấn” 200 triệu euro

Kylian Mbappe đã cập bến Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 vừa qua. Tuy nhiên, những câu chuyện “lùm xùm” của anh liên quan đến đội bóng cũ vẫn đang là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Hãy cùng OK9 tìm hiểu thông tin nóng hổi gần đây của “Quả bóng vàng tương lai” ngay trong bài viết sau đây nhé!

Kylian Mbappe: Lời đề nghị hậu hĩnh từ Liverpool và vụ kiện PSG

Bên cạnh việc nỗ lực hòa nhập cùng câu lạc bộ mới Real Madrid, Mbappe cũng dính vào những mâu thuẫn gần đây với đội bóng cũ. Hãy cùng OK9 tìm hiểu chi tiết thông tin này trong các phần nhỏ bên dưới đây nhé!

Kylian Mbappe từng đạt thỏa thuận gia nhập CLB Liverpool

Năm 2022 – Thời điểm Kylian Mbappe vẫn đang thi đấu cho câu lạc bộ PSG, tờ báo Pháp L’Equipe tiết lộ anh từng được Liverpool chiêu mộ với mức phí chuyển nhượng lên đến con số kỷ lục 200 triệu euro. Tiền đạo sinh năm 2000 cũng đã đạt thỏa thuận gia nhập đội chủ sân Anfield thông qua những cuộc trò chuyện.

Mbappe từng đồng ý gia nhập Liverpool với bản hợp đồng “bom tấn” 200 triệu euro
Mbappe từng đồng ý gia nhập Liverpool với bản hợp đồng “bom tấn” 200 triệu euro

Tuy nhiên, bản hợp đồng “bom tấn” này đã đổ bể khi “Gã khổng lồ” nước Pháp bất ngờ chuyển hướng đề nghệ số tiền cao hơn. Thậm chí, giám đốc thể thao CLB PSG – Antero Henrique yêu cầu mức phí tăng gấp đôi ban đầu. Đây là con số quá lớn, cũng được xem là lời từ chối khéo léo khiến Liverpool phải âm thầm rút lui.

Động thái Kylian Mbappe rất muốn gia nhập Liverpool hoàn toàn khả thi khi đây là đội bóng hùng mạnh hàng đầu Premier League. Nơi tiền đạo người Pháp hoàn toàn có thể theo đuổi nhiều danh hiệu lớn, trong đó có giấc mơ vô địch Champions League cũng như mục tiêu cạnh tranh “Quả bóng vàng” với Erling Haaland.

Đáng tiếc thay, Liverpool rất mong muốn có được chữ ký của Mbappe nhưng thể chạy đua trên thị trường lại so với khoảng tài chính của Real Madrid. Mặc khác, tiền đạo người Pháp đã chính thức gia nhập “Kền Kền Trắng” theo dạng chuyển nhượng tự do ở hè 2024. Tuy nhiên, “Los Blancos” được cho đã chi số tiền không nhỏ để “lót tay” PSG.

Vụ kiện của Kylian Mbappe đối với đội bóng cũ PSG

Sau khi gia nhập CLB Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do, Mbappe đã nộp đơn yêu cầu đội bóng cũ PSG thanh toán khoản tiền 55 triệu Euro. Được biết, con số này bao gồm tiền lương và thưởng của tiền đạo sinh năm 2000 khi còn khoác áo “Gã khổng lồ” nước Pháp.

Theo diễn biến mới nhất của tờ TalkSPORT đưa tin, Uỷ Ban Pháp Lý của LĐBĐ Pháp (LFP) đã đưa ra quyết định chính thức về vụ việc này. Trong đó, LFP yêu cầu “Ngôi sao” trẻ – Kylian Mbappe nên có những bước đi hoà giải với PSG trong thời gian sắp tới, thay vì cả hai sẽ dắt tay nhau ra tòa để kiện cáo vì vấn đề lương thưởng.

Mbappe nộp đơn kiện đòi tiền lương và thưởng của mình khi còn thi đấu tại PSG
Mbappe nộp đơn kiện đòi tiền lương và thưởng của mình khi còn thi đấu tại PSG

Mâu thuẫn giữa Mbappe và PSG cũng bắt nguồn từ năm 2022, khi anh đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp. Chân sút sinh năm 2000 cam kết với CLB này sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi kết thúc hợp đồng và từ bỏ một số quyền lợi như lương và thưởng để bù lại cho CLB.

Mặc khác, Kylian Mbappe mong muốn đòi lại số tiền được cho là xứng đáng với những nỗ lực của anh khi còn thi đấu cho PSG. Để giải quyết đạt được thỏa thuận này, LFP đã đưa ra phán quyết tiền đạo người Pháp phải thông qua đối thoại với đội bóng cũ và được phép nhận hỗ trợ từ bên hoà giải thứ 3.

Cuối cùng, cả Mbappe và PSG đang xem xét trong giai đoạn hoà giải. Điều này cũng có thể được coi là “Gã khổng lồ” nước Pháp đã giành chiến thắng trong vụ kiện này.

Kylian Mbappe được Ronaldo tin tưởng sẽ giành “Quả bóng vàng” tại Real

Trong cuộc trò chuyện mới đây của Ronaldo với Rio Ferdinand trên kênh Youtube, CR7 chia sẻ rằng người đàn em Mbappe đang hòa nhập rất tốt với CLB Real Madrid. Anh cũng tin tưởng rằng “ngôi sao” người Pháp sẽ sớm giành được danh hiệu “Quả bóng vàng” tiếp theo.

Ronaldo tin tưởng Mbappe sẽ giành được danh hiệu “Quả bóng vàng” tiếp theo
Ronaldo tin tưởng Mbappe sẽ giành được danh hiệu “Quả bóng vàng” tiếp theo

Kylian Mbappe luôn cho thấy được sự nỗ lực hết mình của mình cùng đội bóng mới Real Madrid vừa qua. Anh luôn khao khát ghi bàn và chứng tỏ bản thân trong hành trình chinh phục những danh hiệu lớn cho sự nghiệp của bản thân. Trong trận chính thức đầu tiên với “Kền Kền trắng”, bàn thắng vào lưới Atalanta trong trận chung kết Siêu Cúp Châu Âu là thành quả đầu tiên của tiền đạo người Pháp.

Mặc khác, Mbappe đã bỏ ngoài tai những chỉ trích “tịt ngòi” tại sân chơi La Liga ở 3 vòng đấu đầu tiên. Để rồi, sự cống hiến của anh cho câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha đã được đền đáp, với 2 pha lập công trong chiến thắng 2 – 0 trước Betis. Điều này giúp chân sút người Pháp xua tan mọi chỉ trích và khởi đầu cho hành trình tươi mới hơn sắp tới.

“Kylian Mbappe từng được Liverpool đưa ra lời mời hậu hĩnh” – Bài viết của Ok9 đã đi đến hồi kết. Hy vọng các bạn sẽ yêu thích những thông tin này và sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong thời gian sắp tới.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *